Chính sách đổi trả
Chính sách đổi trả
Chính sách đổi trả
Chính sách đổi trả
Chính sách đổi trả
Sản phẩm
- Nước bao sái, tẩy uế BÀN THỜ, TÔN TƯỢNG... ĐỒ THỜ CÚNG
- TƯỢNG BỔN SƯ THÍCH CA
- HÀO QUANG LED 32 KIỂU
- HÀO QUANG ĐÈN LED MICA 3D
- BÀI VỊ
- TƯỢNG TAM ĐA PHƯỚC LỘC THỌ SỨ
- ĐỈNH XÔNG TRẦM
- TƯỢNG THẦN TÀI-ÔNG ĐỊA
- NHANG TRẦM CAO CẤP
- NHANG SẠCH THẢO DƯỢC CAO CẤP
- ĐÈN DẦU CÁT TƯỜNG LƯU LY
- BÀN THỜ ĐỨNG
- BÀN THỜ TREO
- TRANG THỜ THẦN TÀI
- BỘ TƯỢNG TA BÀ
- TƯỢNG QUÁN THẾ ÂM BỒ TÁT
- TƯỢNG ĐỊA TẠNG BỒ TÁT
- TƯỢNG PHẬT DI LẶC
- TƯỢNG THIÊN HẬU - MẸ SANH MẸ ĐỘ
- TƯỢNG QUAN CÔNG THÁNH ĐẾ
- TƯỢNG TÂY PHƯƠNG TAM THÁNH
- TƯỢNG THẦN TIỀN
- TƯỢNG PHẬT DI ĐÀ
- Bàn thờ
- Tượng thờ
- ĐÈN ĐIỆN THỜ
- Vật phẩm phong thuỷ
- Vật phẩm sành sứ
- Phụ kiện thờ cúng
- Hướng dẫn thờ cúng
Chính sách đổi trả
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
dothocungminhtue.vn luôn trân trọng sự tín nhiệm của quý khách giành cho chúng tôi. Chính vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng để mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và tiết kiệm chi phí.
Thay cho cam kết về chất lượng sản phẩm, dothocungminhtue.vn thực hiện chính sách đổi trả hàng hóa. Theo đó, tất cả các sản phẩm được mua tại dothocungminhtue.vn
dothocungminhtue.vn thực hiện đổi hàng/trả lại tiền cho quý khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng, trừ những trường hợp sau:
• Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
• Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
• Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
• Không đạt chất lượng như: không vận hành được, hỏng hóc khách quan ,...
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng, Hotline : 0918 468 995
dothocungminhtue.vn sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:
• Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
• Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
• Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
• Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
• Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.